วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Bridesmaids เรื่องวุ่นๆเมื่อเพื่อนสาวจะแต่งงาน

Bridesmaids เรื่องวุ่นๆเมื่อเพื่อนสาวจะแต่งงาน


เรื่องย่อ : Annie Walker ถูกรับเชิญให้เป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งของเพื่อนสนิท Lillian ซึ่งในกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวที่ Lillian แนะนำให้เธอรู้จักมี Helen เพื่อนสนิทสุดโลิศหรูคนใหม่ของ Lillian ที่คอยแข่งขันกับเธออยู่เสมอ เรื่องราววุ่นๆของเพื่อนเจ้าสาวจึงเริ่มขึ้น






พูดถึงหนังเรื่องนี้

1. สำหรับเรื่อง Bridesmaids ถูกเรียกว่า Hangover ฉบับผู้หญิงแสดง พร้อมทำเงินถล่มทลายในอเมริกา 170 ล้านดอลล่าร์ คำเปรยข้างบนทำให้หนังเรื่องนี้น่าดูอย่างยิ่ง


2. หนังเล่าประเด็นเรื่องของ Annie ที่ชีวิตช่วงนั้นเจอแต่เรื่องร้ายๆ อาจเพราะดวงซวย แต่จริงๆ Annie แน่จะเป็นนิสัยของคนไม่แก้ปัญหา (เอาไว้ก่อน) จนทำให้ปัญหาหลายๆเรื่องกองทับภมกันรอวันระเบิด เมื่อมันเยอะมากขึ้นเธอจึงรับไม่ไหว จนถึงวันที่เธอมาตามแก้แล้วรู้ว่าเรื่องราวต่างๆไม่ได้เลวร้ายเสมอไป

3. Helan ตัวละครที่ดูดีสมบูรณ์ทุกอย่าง ดูจะเป็นตัวร้ายคอยปันหัวนางเอก แต่จริงๆเธอก็มีปมในใจที่ทำให้เธอเป็นอย่างนั้น สิ่งที่เราดูว่าจะเพอร์เฟ็คมันไม่มีจริง


4. เนื้อเรื่อง และ การดำเนินเรื่อง ดูแล้วอาจจะเบื่อๆ ฮาๆ อาจเป็นมุขของฝรั่งและสาวๆที่ทำให้ ผมไม่เก็ทและไม่ขำ (นั่งดูกับสาวสาวก็ไม่ขำนะ แทบเบื่อกว่าผมอีก) ถ้าจพดูเอาฮา ไม่เวิร์คจ้าาา

5. Wilson Phillips - Hold On เพลงตอนจบของเรื่อง เล่าเนื้อเรื่องประเด็นสำคัญ แนวคิดทั้งหมดของเรื่องนี้หมดแล้ว ฟังเพลงก่อนไปอาจจะทำให้อินมากขึ้น รึเปล่า


IMDB : 7/10
Rotten Tometoes : 90%
Makopoto : 6/10 เฉยๆดูไม่ดูก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น