วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

2 คน 2 ทาง

2 คน 2 ทาง

ตอนนี้ผมกำลังขึ้น Taxi จาก โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิทกลับคอนโด

Taxi ที่เจ้าหน้าที่เรียกให้ปฎิเสธลูกค้าคนก่อนหน้า แล้วมารับผม

"ไป Bts ราชเทวีครับ" ผมบอกไปอย่างนั้น คนขับผยักหน้าผมจึงก้าวท้าวขวานำหน้าขึ้นรถไปนั่งที่เบาะหลัง

รถเคลื่อนตัวออกจากโรงพยาบาลเข้าซอยทองหล่อ 13

ผมกับ Taxi ตกลงกันเรื่องเส้นทางที่ใช้ไป BTS ราชเทวี

ผมมีความเห็นว่าให้ไปทางเพชรบุรีตรงไปเรื่อยๆแล้วเลี้ยวซ้ายที่แยกราชเทวี

คนขับ Taxi เสนอใช้ทางเบี้ยงไปโผล่ถนนศรีอยุทธยาแล้วเลี้ยวขวาตรงแยกพญาไทแล้วขับตรงมา

ผมตามคนขับ Taxi ใช้ทางแยกประตูน้ำ รถเริ่มติกตั้งแต่ออกสู่ถนนศรีอยุทธยา

เคลื่อนตัวช้าๆกว่าจะถึงแยกพญาไท มิเตอร์ค่อยๆวิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ เลี้ยวออกมาติดอยู่ใต้สถานีรถไฟฟ้า BTS

อีก 3 ไฟแดงกว่าจะผ่านมาสู้ราชเทวี

ผมคิดในใจ"ไม่น่าตาม TAXI เลยไปทางตรงน่าจะถึงตั้งนานแล้ว"

_________________________________________________

ตอนนี้ผมกำลังขึ้น Taxi จากโรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิทกลับคอนโด

Taxi ที่เจ้าหน้าที่เรียกให้ปฏิเสธลูกค้าคนก่อนหน้า แล้วมารับผม

"ไป Bts ราชเทวีครับ" ผมบอกไปอย่างนั้น คนขับพยักหน้าผมจึงก้าวเท้าวานำหน้าขึ้นรถไปนั่งเบาะหลัง

รถเคลื่อนตัวออกจากโรงพยาบาลเข้าซอยทองหล่อ 13

ผมกับ Taxi ตกลงกันเรื่องเส้นทางที่ใช้ไป BTS ราชเทวี

ผมมีความเห็นให้ไปทางเพชรบุรีตรงไปเรื่อยๆแล้วเลี้ยวซ้ายที่แยกราชเทวี

คนขับ Taxi เสนอใช้ทางเบี่ยงไปโผล่ทางศรีอยุทธยาแล้วเลี้ยวขวาตรงแยกพญาไทแล้วขับตรงมา

ผมไม่อมทำตามพี่ Taxi ผมให้ขับตรงไป

ไปถึงแยกประตูน้ำรถติดมาก พี่ Taxi ทำเสียง ชิชะ หงุดหงิดตลอดเวลา

ผมทำใจทนฟัง

พี่Taxi คงคิดในใจ "ไปทางที่กูแนะนำป่านนี้ถึงไปละ เซง"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น