วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ผมเดินช้าแต่ผมไม่เคยเดินถอยหลัง

ผมเดินช้าแต่ผมไม่เคยเดินถอยหลัง

เย็นนี้เอาเรื่องราว คำคม มาเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆค่ะ
หลายๆคนชอบมาปรึกษาเรื่องหนูหัวไม่ดี อ่านหนังสือช้า ทำความเข้าใจช้า
หรือ เรียนตามเพื่อนไม่ค่อยทัน
พี่แนนเลยอยากให้ลองอ่านแล้วฟังคำพูดนี้ดูค่ะ
I am a slow walker, but I never walk backwards.
ผมเป็นคนเดินช้า แต่ผมไม่เคยเดินถอยหลัง
(อับราฮัม ลินคอล์น ประธานาธิบดีคนที่ 16 ของสหรัฐอเมริกา)
ใช่ค่ะ ถึงเราอ่านช้า เรียนรู้ช้า แต่เราแค่อย่าหยุดค่ะ เหมือนกระต่ายกับเต่า วันหนึ่งการที่เราทำอะไรเรื่อยๆสม่ำเสมอมันจะส่งผลเองค่ะ สู้ๆนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น