วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

หัวเราะไปกับมัน

หัวเราะไปกับมัน

"หากคุณยอมรับหรือเปลี่ยนแปลงมันไม่ได้ก็จงหัวเราะไปกับมันให้ได้!"
ชีวิตคนเรานะคะมันมีทั้งดีและร้าย วันที่น้องเจอเรื่องราวดีๆที่ดูแล้วมีความสุข น้องคงยิ้มให้กับมันอย่างสบายใจ แต่เมื่อเจอเรื่องร้ายๆนี่ซิเราคงยิ้มไม่ออก ถ้าเรื่องร้ายๆนั้นมันทำให้เราต้องเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่าง หรือเหตุการณ์ที่เราต้องใช้ใจยอมรับมันอย่างรุนแรง เราคงยิ้มไม่ออกจริงไหมค่ะ ขอให้น้องๆนึกถึงประโยคนี้ไว้ค่ะ
"If you can neither accept it or change it,try to laugh at it!"-A.Brilliant
หัวเราะไปกับมันเถอะค่ะ อีกไม่นานมันก็จะผ่านไปเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น