วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Tranformer 3 dark of the moon

Tranformer 3 dark of the moon

หลังจากได้ดู Tranformers 3 - dark of the moon นี่คือสิ่งที่อยากพูดอยากบ่นถึง​หนังเรื่องนี้
1. เปิดฉากที่คำชมถึงระบบ 3D ของหนังที่ทำออกมาได้ดีดูเนีนยต​า และเป็น 3 มิติจริงแทบทั้งเรื่อง โดยที่ไม่ต้องอาศัยของแหลม ของตก ของปา ให้พึ่งออกมาจากจอ ก็รู้ได้ว่า ตูเสียตังค์มาดูหนังแบบ 3D อยู่นะ
2. นางเอกคนใหม่Rosie Huntington-Whiteley เธอ sexy เย้ายวน จนทำผมลืม เมแกน ฟ๊อก ไปเสียสนิท
3. เริ่มบ่นเริ่มที่บทหนัง หลังจากภาคที่แล้วโดยนักวิจารณ์​บ่นแหลกเรื่องบท ภาคนี้พยายามปรับปรุงและยัดเหตุ​การณ์จริงเข้ามาผูกเรื่องไปมาให​้ดูน่าสนใจขึ้น แต่ ประเด็นของหนังดูจะโดดไปมาแม้จะ​ผสมเนื้อเรื่องได้ลื่นไหลไปเรื่​อยๆก็ตาม
4. เจ้า ผงชูรส ของภาคที่ 2 มันกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับความสามารถชุบชีวิตไม่จ​ำกัดและหยิบยื่นไปมาได้ โอ้ววววววว (ใครงง มันคือ แท้ง 3 เหลี่ยมๆที่เอาไว้ชุบออโต้บอทนั่นละ)
5. ตอนจบ = = เหมือน ไมเคิลเบย์ จะงบหมด หรือ หมดมุข อยู่ดีๆก็จบไปง่ายๆเฉยๆ แมกกะทรอนตัวโครตร้าย นั่งจำศีลเป็น ฤษี ต้องรอให้นางเอกเดินไปบอกว่าต้อ​งทำอย่างไร จึงโผล่มาจัดการ ผู้เฒ่าหุ่นยนต์ ช่วย ออพติมัส แล้วถูก ออพติมัสเอาขวานจามเข้าให้ไปกระ​บวนท่าเดียว เป็นอันจบศึก และหนังก็จบ 
6. ไม่เกี่ยวกับหนัง แต่เป็นโรงหนัง ผมก็ยังคงเกลียดการไปดูหนังที่ paragon เหมือนเคย ไม่ว่าจะด้วยราคาที่แพงกว่าที่อื่นแล้ว แถวซือตั๋วก็จะยาวอยู่เสมอ และที่สำคัญ ห้องน้ำอยู่ไกลโรงหนังมาก ถ้าปวดอะไรซักอย่างแล้วจะเข้าห้​องน้ำ มั่นใจว่าคุณจะพลาดหนังไปอย่างต่ำ 5 นาทีแน่นอน


และนี่เธอผู้ทำให้ผมลืม เมแกน ฟ๊อก


IMDB : 6.4/10

Rotten Tomatoes : 35% 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น