วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เพราะฝนแมร่งตก

เพราะฝนแมร่งตก

เพราะฝนแมร่งตก

เพราะฝนตก ผมเลยเปียก รถเลยติด ถนนเลยลื่น รถเลย(จังหวัดไหนก็ขับช้า)ขับช้า ผมเลยไปสาย ร้านอาหารเลยเต็ม แฟนผมเลยโกรธ ผมเลยต้องง้อ ผมเลยเสียเวลา ผมเลยกลับบ้านช้า ผมเลยอ่านหนังสือสอบไม่ทัน ผมเลย...... เพราะฝนแมร่งตก



เพราะฝนตก นาเลยมีน้ำ นาเลยมีข้าว เกษตรกรเลยมีรายได้ โรงสีเลยมีรายได้ พ่อค้าคนกลางเลยมีรายได้ ร้านอาหารเลยมีของขาย Taxiเลยมีคนขึ้น ระบบเลยเดินไปได้ ผมเลยอิ่มท้อง ผมเลยมีแรงอ่านหนังสือ ผมเลยไปทำข้อสอบได้ ผมเลย..... เพราะฝนแมร่งตก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น