วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Change Heart

Change Heart

"A changed life is the result of a changed heart!"-"
ชีวิตที่เปลี่ยนไปเป็นผลมาจากหัวใจที่เปลี่ยนแปลง!" @ThongchaiBSC
จริงค่ะน้องๆการที่เราจะเปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนชีวิต มันต้องเริ่มมาจากข้างใน เราต้องเริ่มจากการเปลี่ยนความคิดเปลี่ยนทัศนคติค่ะ เมื่อเราเปลี่ยนมุมมองในเรื่องบางเรื่อง เราเปิดใจให้กว้างขึ้น
ชีวิตของเราก็จะเปลี่ยนตามค่ะ
แต่น้องๆมั่นใจได้เลยนะค่ะ พี่แนนจะยังรักน้องๆเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น